Chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng có thể đổi hàng/ trả lại hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng nhận không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…do quá trình vận chuyển của chúng tôi.
  • Hàng được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên kỹ thuật của Hồng Thị hoặc đại lý uỷ quyền của Hồng Thị.
  • Hàng còn nguyên tem bảo hành, không có dấu hiệu tự ý tháo lắp, sửa chữa.
  • Hàng được trả lại kèm với hoá đơn mua hàng.

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trong những trường hợp sau:

  • Hàng còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
  • Hàng được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên kỹ thuật của Hồng Thị hoặc đại lý uỷ quyền của Hồng Thị.
  • Hàng còn nguyên tem bảo hành, không có dấu hiệu tự ý tháo lắp, sửa chữa.
  • Hàng được gửi bảo hành kèm với hoá đơn mua hàng, phiếu bảo hành sản phẩm của hãng cung cấp.

3. Quy định về thời gian bảo hành, đổi trả

  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được xác nhận đồng ý đổi trả sản phẩm Hồng Thị.
  • Địa điểm bảo hành, đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến Kho của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện đến địa chỉ:
    • Đơn vị 1, Tầng trệt, Tòa nhà Standard Factory B, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0896636239
  • Chúng tôi sẽ có thông báo qua email/điện thoại khi đã nhận được sản phẩm gửi về từ Khách hàng trong vòng 24 tiếng.
  • Quy trình xử lý thủ tục Đổi - Trả được xử lý trong vòng 07 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin + giấy tờ theo quy định.
  • Chúng tôi không xử lý Đổi mới với các trường hợp sản phẩm không bị lỗi.

4. Chi phí bảo hành, đổi trả, hoàn tiền

  • Miễn phí mọi chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành, đổi/trả hàng đối với hàng lỗi do nhà sản xuất, lỗi ngoại quan.
  • Quý khách sẽ nhận được tiền hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ khi đơn trả hàng được xử lý hoàn tất thông qua phương thức tùy chọn: tài khoản ngân hàng/tiền mặt.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.